Thứ Ba, 21 tháng 4, 2020

Kinh nghiệm chọn máy nướng bánh mì sandwich dành cho khách sạn, quán buffet

Các bạn đang kinh doanh nhà hàng bifteck, hay khách sạn phục vụ buffet, ăn nhanh,... Các bạn đang chưa biết lựa chọn cho mình loại máy nướng bánh mì sandwich hay bánh mì chuột, bánh bông lan,...cho phù hợp với mô hình kinh doanh của mình. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ một vài kinh nghiệm chọn máy nướng bánh cho các bạn có thể lựa chọn máy cho phù hợp.

 Với mô hình kinh doanh nhỏ bạn nên chọn loại máy nướng bánh mì sandwich nào?

Hiện nay, bánh mì là món ăn được rất nhiều gia đình hay nhiều bạn lựa chọn là món ăn sáng yêu thích bởi bánh mì mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng và không mất nhiều thời gian chuẩn bị, dễ dàng chế biến được nhiều món. Công dụng lớn nhất của những chiếc máy nướng bánh mì sandwich là làm nóng và chín giòn vàng lớp vỏ bên ngoài của bánh mì sandwich.

 

Với mô hình kinh doanh nhỏ, lượng khách không nhiều hoặc giàn trải mỗi lần vài khách vào không phải nướng một lúc nhiều bánh thì sự lựa chọn máy nướng bánh mì sanwich loại 4 khe, hoặc 6 khe là sự lựa chọn hợp lý cho mô hình kinh doanh của các bạn.

Máy nướng bánh mì sandwich 4 khe ( BJY-T4) và máy nướng bánh mì sandwich 6 khe ( BJY-T6) là hai loại máy nướng bánh mì sanwich được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia, mang thương hiệu Berjaya. Máy có thiết kế gọn nhẹ, thân vỏ inox có lớp cách nhiệt, hiệu suất nướng từ 0-5 phút 1 lần nướng. Với kích thước nhỏ các bạn có thể di chuyển hay sắp xếp để được nhiều chỗ tùy thích.

 Với mô hình kinh doanh khách sạn, hay nhà hàng bifteck, tiệm buffet bạn nên chọn loại máy nướng bánh mì sandwich nào?

Để đáp ứng được yêu cầu phục vụ nhiều khách hàng cùng 1 lúc, nướng được nhiều loai bánh mì như bánh mì sandwich, bánh bông lan, bánh mì chuột, và một số loại bánh mềm khác chúng tôi giới thiệu với các bạn máy nướng bánh mì băng chuyền berjaya BJY-TT300.

Máy nướng bánh mì băng chuyền berjaya BJY-TT300 có hiệu suất làm việc cao hơn nhờ chức năng nướng trên băng chuyền và dùng 2 thanh nhiệt gồm nhiệt trên và nhiệt dưới để nướng bánh. Tùy từng loại bánh hay muốn chế biến nướng 1 mặt các bạn có thể chỉnh chế độ băng chuyền chạy nhanh hay chạy chậm, chế độ nướng 1 mặt hay nướng cả 2 mặt cho bánh.

Máy có thiết kế nhỏ gọn, thân vỏ inox cách nhiệt với tùy chọn bánh có thể ra mặt trước hoặc mặt sau lò nướng. Ngoài chức năng nướng bánh mì sanwich máy nướng được rất nhiều loại bánh mì hay bánh mềm khách nhờ khoang nướng rộng, là sự lựa chọn hàng đầu cho các bạn đang kinh doanh nhà hàng bifteck, hay khách sạn phục vụ buffet, ăn nhanh.

Những lưu ý khi dùng máy nướng bánh mì sandwich:

Trong quá trình sử dụng máy nướng bánh mì sandwich kể cả loại nướng bằng khe hay nướng băng chuyền máy nướng đều nướng bằng thanh nhiệt nên các bạn lưu ý để tránh xa trẻ nhỏ, không để máy ở nơi ẩm ướt, kiểm tra nguồn điện đầu vào đảm bảo phù hợp với công suất của máy.

Sau khi dùng xong các bạn lưu ý tắt máy để cho máy nguội hẳn rồi vệ sinh máy. không đổ nước trực tiếp vào vệ sinh máy mà dùng khăn mềm lau nhẹ những mạnh vụn bánh mì rơi xuống máy.

Khi nướng các bạn các loại bánh có bơ, tỏi, pate các bạn lưu ý không để quay phần có bơ, tỏi, pate lên trên tránh để rơi vào các thanh nhiệt của máy gây ra cháy thanh nhiệt của máy.

Nên mua máy nướng bánh mì sandwich ở đâu?

Chúng tôi đã trải nghiệm và được rất nhiều đánh giá về chất lượng máy, chế độ bán hàng, sau bán hàng tại Công ty TNHH sterna Toàn Cầu địa chỉ tại 447 Phúc Diễn, Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Tại đây các bạn có thể mua máy và yên tâm về giá cả chất lượng của máy. Với đội ngũ bán hàng trẻ trung, nhiệt tình thân thiện sẽ tư vấn giải đáp mọi thắc mắc của các bạn.

Xin cảm ơn các bạn đã đọc những chia sẻ của chúng tôi, chúc các bạn thành công.

Berjaya Viet Nam
Hotline: 0979.184.688 - 0979.184.888
Email: sales@berjayavietnam.com
Địa chỉ: Số 447, Đường Phúc Diễn, P.Xuân Phương, Q.Nam Từ Liêm, Tp.Hà Nội.
Website : https://ift.tt/34AMj1z



from Berjaya Việt Nam - Feed https://ift.tt/2KoPWhD
via Berjaya Viet Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét