Thứ Hai, 20 tháng 4, 2020

Cách chọn các loại bếp chiên nhúng phù hợp với từng loại mô hình kinh doanh của bạn

Hiện nay xu hướng ẩm thực về các món ăn chiên giòn đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích lựa chọn. Để đáp ứng nhu cầu đó rất nhiều nhà hàng, quán ăn, trung tâm thương mại,.... phát triển những món chiên với đa dạng món, đa dạng vị, thơm ngon hấp dẫn. Việc lựa chọn những loại bếp chiên nhúng nào phù hợp với mô hình kinh doanh như thế nào cũng trở nên khó khăn hơn vì hiện nay có rất nhiều loại bếp chiên nhúng khác nhau. Hôm nay, chúng tôi sẽ giúp các bạn tham khảo những loại mẫu bếp chiên nhúng để các bạn có thể lựa chọn cho phù hợp với mô hình của bạn.

Nên dùng bếp chiên nhúng dùng điện hay bếp chiên nhúng dùng gas?

Nếu như không gian bếp hoặc quán của bạn đặt trong không gian của một số tòa nhà, trung tâm thương mại liên quan đến phòng chống cháy nổ thì lựa chọn bếp chiên nhúng dùng điện là lựa chọn hàng đầu của các bạn.

Bếp chiên nhúng dùng điện

Bếp chiên nhúng dùng điện với có thiết kế gọn gàng, mạnh mẽ với thân vỏ hoàn toàn làm bằng inox chống gỉ, sáng bóng. Đặc biệt với việc chiên nhúng sẽ dùng đến dầu ăn nên với thiết kế inox các bạn có thể yên tâm về việc vệ sinh bếp sau khi sử dụng hoàn toàn dễ dàng. Với những loại bếp chiên đôi nguồn điện của bếp đươc tách riêng nên khi sử dụng bếp nào ta bật bếp đó rất tiện dụng. Bếp có công suất sử dụng lớn từ 2,5 kw - 5,5 kw nên việc năng suất chiên nhúng rất nhanh, trên thân bếp có núm điều chỉnh tăng giảm nhiệt độ của bếp tiện dụng. Bếp chiên nhúng dùng điện có thể điều chỉnh nhiệt độ chiên  từ  0°C- 250°C tùy vào việc chế biến các loại món ăn khác nhau mà điều chỉnh nhiệt độ khác nhau hoăc tùy thuộc vào các chế biến của từng loại món ăn.

Chúng tôi đưa ra ví dụ các bạn chiên món đùi gà KFC, đùi gà được tẩm ướp gia vị nhúng bột nước và bột chiên xù nên lớp da và lớp bột dày nếu như ta chiên đùi gà KFC ở nhiệt độ cao sẽ chín vàng bên ngoài mà bên trong vẫn còn sống. Vì thế chúng ta sẽ chỉnh nhiệt sôi của dầu trong giỏ nhỏ 50°-80° để đùi gà được chín kỹ phầm bên trong, sau đó khoảng 30 - 40 phút ta vặn núm chỉnh nhiệt độ lên cao để phần da bên ngoài chín vàng tạo màu sắc hấp dẫn cho món ăn.

Các bạn có thể tham khảo các mẫu bếp chiên nhúng đơn dùng điện như: DF13-17, DF112-17, DF23S1B-17, SDF 12, FSSDF 12. Hoặc các mẫu bếp chiên nhúng đôi dùng điện như: DF11D-17, SDF 12D, FSSDF 12D

Tương tự như bếp chiên nhúng dùng điện thì bếp chiên nhúng dùng gas có thiết kế và công năng sử dụng giống như bếp chiên nhúng dùng điện chỉ khác là sử dụng nhiên liệu đốt bằng gas. Bếp chiên dùng gas có ưu điểm hơn bếp chiên nhúng dùng điện đó là nhiệt năng của bếp ổn đinh hơn, nhiên liệu đốt bằng gas nên nhiệt độ cần điều chỉnh cũng nhanh hơn. Các bạn có thể tham khảo các mẫu bếp chiên nhúng dùng gas như: GDF12, GDF11D, FSGDF 12, FSGDF 11D, GDFE1BFS-17, GDFE2BFS-17.

 

 

Bếp chiên nhúng có những loại dung tích nào?

Với mô hình kinh doanh nhỏ như quán ăn nhanh, của hàng ăn vặt thì các bạn nên lựa chọn những loại bếp chiên nhúng có dung tích nhỏ hoặc vừa loại 6 lít (DF13-17) , 9 lít (DF12-17, SDF12) hay to hơn 1 chút là 12 lít  (DF23S1B-17 ). hoặc sự lựa chọn bếp chiên nhúng đôi cũng là một phương án hợp lý với những quán ăn có khối lượng chiên thực phẩm không đều lúc nhiều lúc ít. khi lượng khách nhiều ta có thể bật cả 2 bếp chiên cùng lúc và khi ít khách có thể chiên 1 bếp hoặc 1 bếp chiên các thực phẩm có mùi như cá, mực, hải sản,...còn lại 1 bếp các thực phẩm khác.

Còn mô hình kinh doanh cần khối lượng chiên nhiều, chiên liên tục các bạn có thể lựa chọn các loại bếp chiên gas có dung tích 27 lít loại chiên đơn (GDFE1BFS-17) hoặc chiên đôi 2 giỏ (GDFE2BFS-17). Công suất đầu đốt gas 128.0000 Btu/Hr sẽ thỏa mãn nhu cầu chiên khối lượng lớn cho các nhà hàng, trung tâm thương mại, ..

Những lưu ý sau khi sử dụng bếp chiên nhúng:

Sau khi sử dụng xong bếp chiên nhúng để nguội hẳn tắt điện hoặc khóa gas rồi mới vệ sinh bếp. Nên thường xuyên vệ sinh và thay dầu cho bếp không nên để cặn chiên nhiều dưới giỏ dầu sẽ gây mùi khét, cháy dầu hoặc để dầu chiên đi chiên lại nhiều lần.

Với bếp chiên nhúng dùng gas các bạn lưu ý khóa van gas sau khi sử dụng để đề phòng cháy nổ, còn sử dụng bếp chiên nhúng dùng điện các bạn lưu ý dây điện và nguồn điện đầu vào đủ công suất sử dụng của bếp, hạn chế cắm chung ổ cắm với thiết bị khác.

 

Berjaya Viet Nam
Hotline: 0979.184.688 - 0979.184.888
Email: sales@berjayavietnam.com
Địa chỉ: Số 447, Đường Phúc Diễn, P.Xuân Phương, Q.Nam Từ Liêm, Tp.Hà Nội.
Website : https://ift.tt/34AMj1z



from Berjaya Việt Nam - Feed https://ift.tt/2XRaMOF
via Berjaya Viet Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét